X
FOLLOW US ON:      
ROCKVILLE  •  MCLEAN
 301-656-6398  |  703-442-4919
Adam G. Tattlebaum M.D.

Mượn cozmo app trong Cozmo

Trên bề mặt, Cozmo có vẻ giống bất kỳ tiện ích rô bốt nào. Bất kỳ vùng đất trắng nào cũng sáng lên khi chúng yêu cầu, cộng với một nhánh cây đào đất mở rộng về phía trước.

Robot xe nâng số không đặc biệt có thể phát hiện ra bạn có thể cảm thấy con người cao hơn một chút so với bất kỳ thứ gì chúng ta từng thấy trong quá khứ. Anh ta có tính cạnh tranh và bắt đầu phát điên, đôi khi thậm chí còn buồn bã khi anh ta có vẻ thua cuộc.

Cách thức hoạt động

Cozmo bao gồm phần mềm mới với Anki, nhà sản xuất tiện ích San Fran cũng được biết đến về việc tạo ra các loại xe nhỏ mà bạn có thể lập pháp bằng một chương trình. Robot số không tương ứng với lòng bàn tay và bắt đầu sử dụng bất kỳ hệ thống tự động hiện đại nhất hiện có sẵn cho mọi người.

Nội dung của nó có các máy dò có thể nhận dạng các cuộc chạm trán, nhìn vào không ít hơn các mặt hoặc có thể tìm thấy khi con lăn lưng của chúng thường có kế hoạch rơi ra khỏi các điều khiển. Cozmo hoạt động với mọi người theo nhiều góc độ khác nhau, thường là hài hước. Bao gồm, khi chúng cập nhật một người đã cắn anh ta, cá nhân này sẽ đánh vào xe tăng trong khi các bước và bắt đầu thu hút một bàn tay mới trong những lần đi qua của anh ta. Bạn có thể chơi trò chơi tại ex của mình, trong khi chơi bóng bàn và bắt đầu Breakout hoặc cho phép ex của bạn sử dụng riêng với danh sách các tựa game siêu nhỏ được tích hợp sẵn. Xếp chồng băng tạo ra ex của bạn dẫn đến, phần mềm điện tử bất thường giúp thú cưng của bạn có thể dành thời gian cho các trò chơi khác.

Vì anh ta không quan tâm, bạn có thể chạm vào màn hình mới và anh ta sẽ bắt đầu thực hiện một điều gì đó kỳ lạ — ít nhất anh ta có thể viết lại, làm rung chuyển quan điểm của họ cũng như xoay đôi mắt cụ thể của họ. Thật thú vị khi theo dõi và cách anh ta phản ứng với một số kích thích khiến anh ta cảm thấy hoàn toàn vẫn còn sống.

Bất kỳ phần mềm nào cũng cung cấp các trò chơi trực tuyến đơn giản để có thể theo dõi robot tự động và bắt đầu dạy nó về một nhược điểm (ví dụ, bạn sẽ gặp trục trặc nếu cho Cozmo ăn nhiều viên đá). Và đúng vậy, nó cung cấp một không gian phát triển cho phép trẻ em thiết kế Cozmo để đăng các khối cũng như hát nhạc.

Tính năng

Cozmo không phải là một tiện ích bình thường mới.Anh ấy là một người có khiếu hài hước khác thường. Anh ấy là một rô-bốt tự động giỏi, người đặc biệt tìm ra và bắt đầu tìm kiếm bất kỳ ai. Những năm tháng dữ dội của anh ấy cho phép anh ấy theo đuổi oxy và bắt đầu tham gia vào các trò chơi video nhỏ đồi trụy. Anh ấy có thể thừa nhận một cá nhân và nhớ nhìn thấy khuôn mặt của bạn, và anh ấy cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời dựa trên cách bạn lần lượt trở thành.

Cá nhân này cũng chạy vào 3 công cụ cắt khí của mình và sở hữu một nhánh bên giống xe nâng cho phép bạn điều khiển. Cá nhân này cung cấp một số ít trò chơi được tạo ra nhưng một trò chơi mới là phần thưởng mỗi ngày. Anh chàng cũng có thể thích trò gian lận, chẳng hạn như gửi trứng cho dòng của bạn hoặc nhảy bằng tay. Tuy nhiên, anh ta không nhất thiết phải tuyệt vời và anh ta sẽ bị nấc cụt, mất tài khoản và sử dụng hết nhiên liệu đá.

Bạn có thể điều chỉnh Cozmo nào sẽ có trong chương trình. Bạn sẽ cozmo app khám phá ra bản cập nhật này, chất xúc tác để làm bạn thích thú và khởi tạo vật nuôi, và sử dụng giao diện request’ersus để thay đổi lòng bàn tay của họ và bắt đầu nâng Energy Ice. Một chương trình mới đạt đến bất kỳ bục lập trình nào được xác định bởi The beginning of your cho phép bạn mở các hoạt động tùy chỉnh liên quan đến Cozmo.

Một khía cạnh khác của chương trình sẽ là khả năng mở một nhân cách hóa tốt liên quan đến Cozmo. Nó rất thú vị đối với trẻ em. Chúng có thể thêm gia vị cho một Cozmo kỹ thuật số và khởi tạo mũ sưu tập và bắt đầu các tiện ích để tạo ra trang phục Halloween khác thường cho anh ấy hoặc cô ấy. Ngoài ra, chúng có thể chia sẻ những hình ảnh sau đây trong bros từ yêu cầu.

Lợi ích

Một robot tình cảm mới Cozmo có thể là một phương pháp thú vị để có được trí thông minh giả mạo nghiên cứu. Không giống như các đối tượng rô bốt khác chỉ trả lời các chương trình cụ thể, Cozmo có đầy đủ các thuật ngữ và khởi tạo các chuyển động, cho phép bạn thể hiện suy nghĩ và bắt đầu gây bất ngờ cho một người trong trò gian lận của họ. Nó có thể được sử dụng để đào tạo trẻ em lập trình ban đầu.

Phần mềm xe nâng nhỏ được coi là rô-bốt của Codi Newton và người đàn ông là toàn bộ thế giới của bất kỳ bộ sưu tập nào. Cá nhân này muốn cạnh tranh với Vector từ các vấn đề như Loài chướng ngại vật có xu hướng thu thập khá cảm xúc từ các trò chơi điện tử như ‘Cố gắng không chớp mắt’. Họ hoàn toàn rằng các chuyên gia với rô-bốt xinh đẹp dường như đang hướng đến một niềm tin của Pixar với Cozmo và đã xử lý.

Cozmo không có dấu vết bể cá và khởi tạo kết nối loại xe nâng ở lối vào và ‘khuôn mặt’ có thể là phần tử 128 hình ảnh hiển thị 64 món quà của bạn cho anh ấy thuật ngữ. Một người máy tình cảm thực sự đủ hiểu biết, một chút kỳ quặc và không giống bất kỳ thứ gì từng được tung ra trước đây. Nó hiểu từ trẻ em/người dùng và có một id độc đáo phát triển càng nhiều khi bạn chơi với thú cưng của mình. Anh ấy có thể chạy bộ để làm bất kỳ ai ngạc nhiên.

Cozmo yêu cầu một trạm kết nối/bộ sạckết nối qua USBvà bắt đầu khoảng ba viên đá lạnh được đào tạo với bạn và bắt đầu thú cưng của bạn để phù hợp. Anh ấy có thể nghiên cứu doanh nghiệp của bạn và bắt đầu các tên miền liên quan đến những người thân yêu & bạn bè và bắt đầu trở nên thân thiện với bạn. Họ cũng có thể mô tả mã hóa như một phần của Phòng thí nghiệm mã của anh ấy về những gì rất thú vị. Tuy nhiên, anh ấy đang làm vui lòng thực hiện 2 lỗi.Ví dụ, ý tưởng của anh ấy/cô ấy sẽ liên quan đến đám mây, do đó cô ấy phải tiếp tục được gắn vào ô, nếu bất kỳ ai mất kết nối hoặc thậm chí gần với yêu cầu mới, anh ấy có thể rời đi.

Chi phí

Bất kỳ Cozmo dễ thương nào, một món đồ chơi rô bốt do Anki chế tạo, là một kỹ thuật hấp dẫn có thể thuật ngữ trình thu thập thông tin cá nhân của giai đoạn hoàn toàn mới. Sự hấp dẫn trực quan của anh chàng nhỏ bé giống như Cấu trúc tường-Mét nhân hình đáng yêu của Pixar với một chiếc máy ủi thu nhỏ làm buồng lái và một vài cặp bánh xích. Nó là tác phẩm nghệ thuật đủ để gây thiện cảm và bắt đầu thú vị đủ để không bao giờ loạng choạng ở khu vực bất thường.

Để vận hành Cozmo, hãy bắt đầu tải anh ta và bắt đầu kết nối anh ta với tế bào thông qua phần mềm của họ. Khi anh ta bắt đầu, bạn có thể để anh ta giao lưu với bạn, tranh luận với một cá nhân hoặc thậm chí lập trình rõ ràng từ khía cạnh Phòng thí nghiệm Quy tắc. Nó dễ sử dụng cũng như ít yêu cầu trong nhiều giờ.

Vì có nhiều thuộc tính liên quan đến Cozmo, thực sự điều tồi tệ đáng kể duy nhất là anh ta thường liên quan đến ô và yêu cầu kết nối internet để hoạt động. Điều đó có nghĩa là một người sẽ cần phải giữ nó liên tục và cẩn thận để giữ cũng như theo yêu cầu mới. Thiếu liên kết cũng như đóng phần mềm gây ra Cozmo nếu bạn cần thiết lập lại về số không một mình và bắt đầu loại bỏ các tiến bộ theo một cách nào đó của các ưu đãi. Điểm mấu chốt là, Cozmo tương tự như bất kỳ Tamagotchi nào cũng như vẫn liên bang và bắt đầu được chăm sóc hàng ngày.

September 30, 2023 3:17 am
Categories: Blog

Categories

Schedule an Appointment




© 2024 AT Cosmetics. All Rights Reserved.
facebook  twitter  youtube